Các câu hỏi liên quan
Câu hỏi: Đối với các thông báo tiền điện khi nhận từ EVNSPC gồm các hóa đơn tiền điện phát sinh từ tháng 6/2025 trở về trước thì thanh toán thế nào?
Trả lời:
Kính gửi Quý Anh/Chị,
Đối với các thông báo tiền điện khi nhận từ EVNSPC, tất cả các hóa đơn tiền điện phát sinh từ tháng 6/2025 trở về trước, nếu chưa thanh toán, kể từ ngày 01/7/2025, Quý Anh/Chị vui lòng thanh toán qua các kênh thanh toán của EVNHCMC sau:
(i) Trực tuyến qua cácwebsite/ứng dụng của ngân hàng, các ví điện tử (MoMo, ZaloPay, VNPay, VNPTPay,...). Lưu ý chọn cổng EVNHCMC trước khi xác nhận thanh toán;
(ii) Trực tiếp đến các quầy thu tiền điện tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, quầy giao dịch của ngân hàng,... (các đơn vị này sẽ tự tra cứu thông tin tiền điện trên cổng EVNHCMC trước khi thực hiện giao dịch).
Để được hỗ trợ thêm thông tin, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454 hoặc email cskh@hcmpc.com.vn hoặc ứng dụng EVNHCMC hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.
Trân trọng./.
Đối với các thông báo tiền điện khi nhận từ EVNSPC, tất cả các hóa đơn tiền điện phát sinh từ tháng 6/2025 trở về trước, nếu chưa thanh toán, kể từ ngày 01/7/2025, Quý Anh/Chị vui lòng thanh toán qua các kênh thanh toán của EVNHCMC sau:
(i) Trực tuyến qua cácwebsite/ứng dụng của ngân hàng, các ví điện tử (MoMo, ZaloPay, VNPay, VNPTPay,...). Lưu ý chọn cổng EVNHCMC trước khi xác nhận thanh toán;
(ii) Trực tiếp đến các quầy thu tiền điện tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, quầy giao dịch của ngân hàng,... (các đơn vị này sẽ tự tra cứu thông tin tiền điện trên cổng EVNHCMC trước khi thực hiện giao dịch).
Để được hỗ trợ thêm thông tin, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454 hoặc email cskh@hcmpc.com.vn hoặc ứng dụng EVNHCMC hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.
Trân trọng./.