Các câu hỏi liên quan
Câu hỏi: Bảo trì, sửa chữa và phản hồi sự cố có bị chậm trễ hoặc thay đổi quy trình không?
Trả lời:
Kính gửi Quý Anh/Chị,
Quy trình dịch vụ điện được thực hiện thống nhất toàn EVN nên trình tự thời gian và thủ tục sẽ không thay đổi so với quy định. Tuy nhiên, trong quá trình chuyển đổi ban đầu có thể gián đoạn một khoảng thời gian ngắn để chuyển đổi hệ thống, chúng tôi sẽ thông tin, trao đổi trực tiếp nếu có ảnh hưởng đến dịch vụ khách hàng.
Để được hỗ trợ thêm thông tin, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454 hoặc email cskh@hcmpc.com.vn hoặc ứng dụng EVNHCMC hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.
Trân trọng.
Quy trình dịch vụ điện được thực hiện thống nhất toàn EVN nên trình tự thời gian và thủ tục sẽ không thay đổi so với quy định. Tuy nhiên, trong quá trình chuyển đổi ban đầu có thể gián đoạn một khoảng thời gian ngắn để chuyển đổi hệ thống, chúng tôi sẽ thông tin, trao đổi trực tiếp nếu có ảnh hưởng đến dịch vụ khách hàng.
Để được hỗ trợ thêm thông tin, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454 hoặc email cskh@hcmpc.com.vn hoặc ứng dụng EVNHCMC hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.
Trân trọng.