Các câu hỏi liên quan
Câu hỏi: Doanh nghiệp chúng tôi đang thanh toán tiền điện theo hình thức chuyển khoản, vậy khi chuyển về EVNHCMC thì phải làm sao?
Trả lời:
Kính gửi Quý Anh/Chị,
Để bảo đảm việc thanh toán tiền điện được liên tục, không gián đoạn dịch vụ, các CTĐL Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu có gửi thông báo cho các khách hàng sử dụng điện thông tin tài khoản ngân hàng mới. Trường hợp Quý Anh/Chị chưa có thông tin, vui lòng gọi vào tổng đài 1900545454 để nhân viên kiểm tra và thông báo chi tiết thông tin tài khoản mới của điện lực. Sau đó, Quý Anh/Chị cần liên hệ ngay ngân hàng để thông báo thay đổi cổng thanh toán sang EVNHCMC. Trường hợp ngân hàng chưa hỗ trợ kịp, Quý Anh/Chị có thể chọn phương thức thanh toán khác, ưu tiên qua các kênh trực tuyến để thuận tiện và tránh mất phí khi thanh toán UNC/UNT (nếu có).
Để được hỗ trợ thêm thông tin, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454 hoặc email cskh@hcmpc.com.vn hoặc ứng dụng EVNHCMC hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.
Trân trọng.
Để bảo đảm việc thanh toán tiền điện được liên tục, không gián đoạn dịch vụ, các CTĐL Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu có gửi thông báo cho các khách hàng sử dụng điện thông tin tài khoản ngân hàng mới. Trường hợp Quý Anh/Chị chưa có thông tin, vui lòng gọi vào tổng đài 1900545454 để nhân viên kiểm tra và thông báo chi tiết thông tin tài khoản mới của điện lực. Sau đó, Quý Anh/Chị cần liên hệ ngay ngân hàng để thông báo thay đổi cổng thanh toán sang EVNHCMC. Trường hợp ngân hàng chưa hỗ trợ kịp, Quý Anh/Chị có thể chọn phương thức thanh toán khác, ưu tiên qua các kênh trực tuyến để thuận tiện và tránh mất phí khi thanh toán UNC/UNT (nếu có).
Để được hỗ trợ thêm thông tin, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454 hoặc email cskh@hcmpc.com.vn hoặc ứng dụng EVNHCMC hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.
Trân trọng.