Các câu hỏi liên quan
Câu hỏi: Để tra cứu thông tin tiền điện trên ứng dụng EVNHCMC, tôi phải làm thế nào?
Trả lời:
Kính gửi Quý Anh/Chị,
Để tra cứu và nhận các thông tin liên quan về điện trên ứng dụng EVNHCMC, Quý Anh/Chị vui lòng:
Bước 1: Tìm kiếm từ khóa “EVNHCMC” trên AppStore của hệ điều hành iOS, hoặc từ khóa “EVNHCMC” trên cửa hàng Play của hệ điều hành Android.
Bước 2: Nhấn “Cài đặt” để bắt đầu cài đặt ứng dụng.
Bước 3: Vào “Cài đặt” ➔ “Liên kết điểm dùng điện” ➔ “Thêm liên kết điểm dùng điện”;
Bước 4: Nhập mã khách hàng bao gồm PB và 11 chữ số (VD: PB12345678901) sau đó nhấn “Kiểm tra” ➔ Nếu đúng mã khách hàng thì chọn “Liên kết điểm dùng điện này”.
Trường hợp số điện thoại liên kết tài khoản chưa phải là số của chủ thể hợp đồng sử dụng điện tại địa chỉ, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ chủ thể hợp đồng đề nghị xác nhận đồng ý bằng một trong hai cách sau:
- Nhấn vào chức năng “Xác nhận” trên ứng dụng EVNHCMC từ máy điện thoại của chủ thể đã cài ứng dụng này;
- Cung cấp OTP từ tin nhắn SMS qua số điện thoại của chủ thể hợp đồng.
Để được hỗ trợ thêm thông tin, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454 hoặc email cskh@hcmpc.com.vn hoặc ứng dụng EVNHCMC hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.
Trân trọng.
Để tra cứu và nhận các thông tin liên quan về điện trên ứng dụng EVNHCMC, Quý Anh/Chị vui lòng:
Bước 1: Tìm kiếm từ khóa “EVNHCMC” trên AppStore của hệ điều hành iOS, hoặc từ khóa “EVNHCMC” trên cửa hàng Play của hệ điều hành Android.
Bước 2: Nhấn “Cài đặt” để bắt đầu cài đặt ứng dụng.
Bước 3: Vào “Cài đặt” ➔ “Liên kết điểm dùng điện” ➔ “Thêm liên kết điểm dùng điện”;
Bước 4: Nhập mã khách hàng bao gồm PB và 11 chữ số (VD: PB12345678901) sau đó nhấn “Kiểm tra” ➔ Nếu đúng mã khách hàng thì chọn “Liên kết điểm dùng điện này”.
Trường hợp số điện thoại liên kết tài khoản chưa phải là số của chủ thể hợp đồng sử dụng điện tại địa chỉ, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ chủ thể hợp đồng đề nghị xác nhận đồng ý bằng một trong hai cách sau:
- Nhấn vào chức năng “Xác nhận” trên ứng dụng EVNHCMC từ máy điện thoại của chủ thể đã cài ứng dụng này;
- Cung cấp OTP từ tin nhắn SMS qua số điện thoại của chủ thể hợp đồng.
Để được hỗ trợ thêm thông tin, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454 hoặc email cskh@hcmpc.com.vn hoặc ứng dụng EVNHCMC hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.
Trân trọng.