Báo sửa điện
Hỗ trợ 24/7 với số hotline: 1900 54 54 54
Hiện tôi đang trích nợ tự động hàng tháng qua...
Các câu hỏi liên quan
Câu hỏi: Hiện tôi đang trích nợ tự động hàng tháng qua ngân hàng, vậy khi sáp nhập thì có ảnh hưởng gì không?
2025-07-02 07:56:54.487
Trả lời:
Kính gửi Quý Anh/Chị,
Để bảo đảm việc thanh toán tiền điện được liên tục, không gián đoạn dịch vụ, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ với ngân hàng để thông báo thay đổi đơn vị cung cấp dịch vụ điện từ EVNSPC sang EVNHCMC để ngân hàng chuyển đổi đúng cổng thanh toán.
Trường hợp ngân hàng chưa chuyển cổng thanh toán kịp thời sẽ không có thông tin tiền điện để trích tiền tài khoản thanh toán tự động cho Quý Anh/Chị được, trong thời gian này, Quý Anh/Chị có thể thanh toán trực tuyến qua các website/ứng dụng của ngân hàng khác, qua các ví điện tử nhưng lưu ý lúc thanh toán cần chọn cổng EVNHCMC. Ngoài ra, Quý Anh/Chị có thể trực tiếp đến các quầy thu tiền điện tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, quầy giao dịch của ngân hàng,... để thanh toán (các đơn vị này họ sẽ tự tra cứu thông tin tiền điện trên cổng EVNHCMC để hỗ trợ thanh toán cho Quý Anh/Chị).
Để được hỗ trợ thêm thông tin, Kính gửi Quý Anh/Chị,
Để được hỗ trợ thêm thông tin, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454 hoặc email cskh@hcmpc.com.vn hoặc ứng dụng EVNHCMC hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.
Trân trọng./.