Báo sửa điện
Hỗ trợ 24/7 với số hotline: 1900 54 54 54
Trước đây đã cài đặt ứng dụng của EVNSPC, giờ...
Các câu hỏi liên quan
Câu hỏi: Trước đây đã cài đặt ứng dụng của EVNSPC, giờ chuyển qua EVNHCMC thì phải thực hiện thế nào? Tại sao không tự động kết nối hai ứng dụng này với nhau?
2025-07-02 07:56:03.843
Trả lời:
Kính gửi Quý Anh/Chị,
Trước tiên, chúng tôi chân thành xin lỗi Quý Anh/Chị vì bất tiện này. Hiện tại, ứng dụng của EVNSPC và EVNHCMC độc lập với nhau nên không thể tự động kết nối được.
Để tiếp tục được cung cấp thông tin về điện, Quý Anh/Chị vui lòng dành thời gian cài đặt ứng dụng EVNHCMC trên thiết bị di động như sau:
Bước 1: Tìm kiếm từ khóa “EVNHCMC” trên AppStore của hệ điều hành iOS, hoặc từ khóa “EVNHCMC” trên Cửa hàng Play của hệ điều hành Android.
Bước 2: Nhấn “Cài đặt” để bắt đầu cài đặt App.
Bước 3: Vào “Cài đặt” ➔ “Liên kết điểm dùng điện” ➔ “Thêm liên kết điểm dùng điện”.
Bước 4: Nhập mã khách hàng bao gồm PE và 11 chữ số (VD: PE12345678901 hoặc PB04050000001) sau đó nhấn “Kiểm tra” ➔ Nếu đúng mã khách hàng thì chọn “Liên kết điểm dùng điện này”.
Trường hợp số điện thoại liên kết tài khoản chưa phải là số của chủ thể hợp đồng sử dụng điện tại địa chỉ, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ chủ thể hợp đồng đề nghị xác nhận đồng ý bằng một trong hai cách sau:
- Nhấn vào chức năng “Xác nhận” trên ứng dụng EVNHCMC từ máy điện thoại của chủ thể đã cài ứng dụng này;
- Cung cấp OTP từ tin nhắn SMS qua số điện thoại của chủ thể hợp đồng.
Để được hỗ trợ thêm thông tin, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454 hoặc email cskh@hcmpc.com.vn hoặc ứng dụng EVNHCMC hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.
Trân trọng.