Các câu hỏi liên quan
Câu hỏi: Từ ngày 01/7/2025, tôi phải thanh toán tiền điện như thế nào?
Trả lời:
Kính gửi Quý Anh/Chị,
Đối với tất cả hóa đơn tiền điện, bao gồm các hóa đơn phát sinh từ tháng 6/2025 trở về trước, nếu chưa thanh toán, Quý Anh/Chị chưa thanh toán, có thể thanh toán trực tuyến qua các website/ứng dụng của ngân hàng, qua các ví điện tử (MoMo, ZaloPay, VNPay, VNPTPay,...) nhưng lưu ý lúc thanh toán cần chọn cổng EVNHCMC. Ngoài ra, Quý Anh/Chị có thể trực tiếp đến các quầy thu tiền điện tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, quầy giao dịch của ngân hàng,... để thanh toán (các đơn vị này sẽ tự tra cứu thông tin tiền điện trên cổng EVNHCMC để hỗ trợ thanh toán cho Quý Anh/Chị).
Để được hỗ trợ thêm thông tin, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454 hoặc email cskh@hcmpc.com.vn hoặc ứng dụng EVNHCMC hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.
Trân trọng./.
Đối với tất cả hóa đơn tiền điện, bao gồm các hóa đơn phát sinh từ tháng 6/2025 trở về trước, nếu chưa thanh toán, Quý Anh/Chị chưa thanh toán, có thể thanh toán trực tuyến qua các website/ứng dụng của ngân hàng, qua các ví điện tử (MoMo, ZaloPay, VNPay, VNPTPay,...) nhưng lưu ý lúc thanh toán cần chọn cổng EVNHCMC. Ngoài ra, Quý Anh/Chị có thể trực tiếp đến các quầy thu tiền điện tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, quầy giao dịch của ngân hàng,... để thanh toán (các đơn vị này sẽ tự tra cứu thông tin tiền điện trên cổng EVNHCMC để hỗ trợ thanh toán cho Quý Anh/Chị).
Để được hỗ trợ thêm thông tin, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454 hoặc email cskh@hcmpc.com.vn hoặc ứng dụng EVNHCMC hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.
Trân trọng./.