Báo sửa điện
Hỗ trợ 24/7 với số hotline: 1900 54 54 54
09:52
17/06/2025
68 người đã đọc
EVNHCMC lan tỏa tiện ích số tại Ngày không tiền mặt 2025.
09:52
17/06/2025
68 người đã đọc
Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã giới thiệu đến người dân các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt và các tiện ích số nổi bật trên ứng dụng EVNHCMC trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 từ ngày 14 đến 15/6/2025, với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số” tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.HCM).

Gian hàng của EVNHCMC thu hút đông đảo khách tham quan nhờ không gian trải nghiệm công nghệ trực quan và nhiều hoạt động tương tác thực tế. Trọng tâm của hoạt động lần này là quảng bá ứng dụng EVNHCMC – nền tảng số đang được hàng triệu khách hàng sử dụng để tra cứu hóa đơn, thanh toán tiền điện trên ứng dụng, đăng ký dịch vụ trực tuyến, nhận thông báo mất điện, phản ánh sự cố… chỉ với vài thao tác trên điện thoại thông minh.

Khách hàng cài đặt và trải nghiệm ứng dụng EVNHCMC

“Tôi đã sử dụng ứng dụng EVNHCMC từ nhiều năm nay. Qua những lần cập nhật, tôi thấy tiện ích ngày càng nhiều hơn, dễ sử dụng và rất minh bạch. Việc thanh toán không cần dùng tiền mặt giúp tôi chủ động và tiết kiệm thời gian. Điều đó cho thấy ngành điện ở TP.HCM ngày càng cải thiện chất lượng dịch vụ khách hang tốt hơn những năm trước rất nhiều” – chị Liên, cư dân TP. Thủ Đức, chia sẻ sau khi trải nghiệm gian hàng.

Hướng dẫn khách nước ngoài sử dụng ứng dụng EVNHCMC

EVNHCMC rất quan tâm trong việc triển khai thanh toán không tiền mặt tại TP.HCM. Đến nay, tỉ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đã đạt 99,86%, cho thấy sự chuyển dịch mạnh mẽ trong hành vi thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt của người dân thành phố.

Nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu và cài đặt ứng dụng EVNHCMC

Tại gian hàng, EVNHCMC đã dành tặng gần 500 phần quà gồm bút viết, sổ tay, móc khóa, túi vải… cho người dân tham quan. Đây không chỉ là món quà tri ân khách hàng mà còn là lời nhắn gửi về việc chung tay xây dựng lối sống số, không dùng tiền mặt. Chỉ trong 2 ngày của sự kiện, đã có 1.955 lượt khách hàng liên kết ứng dụng; 8.400 lượt like Fanpage Facebook Tổng công ty Điện lực TP.HCM.

Gian hàng EVNHCMC nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân tham quan

Sự hiện diện của EVNHCMC tại Ngày không tiền mặt 2025 không chỉ đóng vai trò là đơn vị cung cấp năng lượng, mà còn là nhân tố tiên phong trong tiếp cận chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm người dùng, và thúc đẩy thói quen thanh toán điện tử. Qua đó, EVNHCMC góp phần hiện thực hoá tầm nhìn về một đô thị thông minh, dịch vụ số cam kết minh bạch và xây dựng nền kinh tế số bền vững.

 

Thanh Thiện