Ngày đăng: 20/05/2022
Với mong muốn mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, EVNHCMC đã không ngừng cải tiến, hoàn thiện ứng dụng chăm sóc khách hàng nhằm cung cấp đến khách hàng một ứng dụng thông minh, linh hoạt, ứng dụng EVNHCMC CSKH.
Tính đến tháng 5/2022, ứng dụng EVNHCMC CSKH đã có hơn 01 triệu khách hàng quan tâm sử dụng, chỉ tính riêng trong Quý 1/2022 đã có hơn 13.700 lượt khách hàng gửi yêu cầu các dịch vụ về điện thông qua ứng dụng này.
Giao diện của ứng dụng EVNHCMC CSKH
Các tính năng nổi bật của ứng dụng bao gồm:
- Đăng ký dịch vụ điện, tất cả các yêu cầu này sẽ được tiếp nhận và chuyển về các Công ty Điện lực khu vực giải quyết đúng thời gian cam kết;
- Tra cứu nhanh hóa đơn, chỉ số và lịch sử thanh toán tiền điện trước đó;
- Cập nhật nhanh sản lượng điện hàng ngày, biểu đồ phụ tải, cảnh báo bất thường;
- Ứớc tính sản lượng sử dụng điện của gia đình;
- Liên kết nhiều hợp đồng mua bán điện ngay trên cùng một ứng dụng thông qua liên kết điểm dùng điện;
- Thanh toán tiền điện, kiểm tra nhanh các điểm điểm thu tiền;
Gửi yêu cầu cấp điện, sửa điện, kiểm tra điện, thay đổi thông tin sử dụng điện;
- Cập nhật nhanh thông tin, chính sách mới về giá điện, ưu đãi trong thanh toán, điện mặt trời, sự cố điện,…
Bên cạnh đó, với phiên bản mới ứng dụng EVNHCMC CSKH đã phát triển việc tích hợp các tính năng tương tác, cho phép khách hàng gọi thoại, chat, gửi dữ liệu, gọi video tới Trung tâm chăm sóc khách hàng giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tiết kiệm chi phí liên lạc, thuận tiện trong việc đăng ký tài khoản và khách hàng có thể chủ động thay đổi mật khẩu để đảm bảo bảo mật.
Giao diện ứng dụng EVNHCMC CSKH mới tích hợp các tính năng tương tác thoại.
Hướng dẫn cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH
Bước 1: Tìm kiếm từ khóa “CSKH EVNHCMC” trên AppStore của hệ điều hành iOS, hoặc từ khóa “EVNHCMC CSKH” trên CH Play của hệ điều hành Android.
- Hoặc truy cập link:
- Hoặc Scan mã QR Code
Trên hệ điều hành IOS
Trên hệ điều hành Android
Bước 2: Nhấn “Cài đặt” để bắt đầu cài đặt App
Trên hệ điều hành IOS
Trên hệ điều hành Android
Bước 3: Vào “Cài đặt” ⇒ “Liên kết điểm dùng điện” ⇒ “Thêm liên kết điểm dùng điện”.
Bước 4: Nhập mã khách hàng bao gồm 11 chữ số sau đó nhấn “Kiểm tra” ⇒ Nếu đúng mã khách hàng thì chọn “Liên kết điểm dùng điện này”
Đưa tin: EVNHCMC