Tin Tổng Công Ty

EVNHCMC: khẩn trương phòng dịch cúm Corona

Ngày đăng: 01/02/2020

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực TPHCM vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị thành viên về phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (thường gọi là dịch cúm Corona hoặc nCOV).

Theo đó, để đảm bảo sức khỏe cho tất cả cán bộ công nhân viên phục vụ sản xuất - kinh doanh, cũng như đảm bảo môi trường an toàn dịch cho khách hàng đến giao dịch với ngành điện, Tổng công ty chỉ đạo các đơn vị khẩn trương, quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp, sẵn sàng ứng phó với các tình huống phòng chống dịch. Các đơn vị phải trang bị khẩu trang y tế, kính bảo hộ cho người lao động làm việc tại nơi giao tiếp với khách hàng và lực lượng công tác bên ngoài trụ sở; trang bị dung dịch sát khuẩn đặt tại các khu vực đón khách, sảnh chờ, thang máy, nhà vệ sinh công cộng; tổ chức tổng vệ sinh nơi làm việc, xịt thuốc sát khuẩn, giữ phòng làm việc thông thoáng; hạn chế đi đến hoặc tiếp xúc với người đến từ vùng dịch…; phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế địa phương để theo dõi, giám sát và phòng chống dịch.

Bên cạnh việc thực hiện các giải pháp vệ sinh phòng dịch tại các quầy giao dịch để mang lại sự yên tâm cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TPHCM đề nghị khách hàng tăng cường sử dụng các hình thức giao dịch trực tuyến, thanh toán trực tuyến khi có các nhu cầu về điện. Hiện tất cả các dịch vụ về điện đã được cung cấp trực tuyến trên trang web Chăm sóc khách hàng EVNHCMC, trên cổng dịch vụ công của Thành phố, của Chính phủ, trên ứng dụng (app) Chăm sóc khách hàng EVNHCMC. Việc sử dụng các kênh trực tuyến sẽ giúp khách hàng không mất thời gian đi lại, giảm thiểu được việc phải tiếp xúc nhiều người, góp phần hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Đưa tin: Việt Anh