Ngày đăng: 11/11/2019
Đó là phát biểu của ông Bùi Văn Kha – Giám đốc Công ty Điện lực Củ Chi trong “Hội nghị ngành Điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển” diễn ra vào ngày 7/11/2019 tại huyện Củ Chi.
Ông Bùi Văn Kha – Giám đốc PC Củ Chi phát biểu tại Hội nghị
Công ty Điện lưc Củ Chi quản lý hơn 170.000 khách hàng trên địa bàn có nhu cầu về điện tăng rất nhanh. Trong 10 tháng đầu năm 2019, sản lượng điện thương phẩm thực hiện 1.164,96 triệu kWh, tăng 22,7% so với cùng kỳ (toàn thành phố tăng khoảng trên 9%). Chính vì vậy, Công ty đã chú trọng vào việc hoàn thiện quy trình cấp điện nhằm giảm thời gian chờ đợi của khách hàng. Kết quả, thời gian cấp điện hạ áp rút ngắn còn 2,17 ngày, tốt hơn so với chỉ tiêu kế hoạch là 3 ngày. Tương tự, thời gian cấp điện trung áp đã rút ngắn, còn không quá 3 ngày với các công trình do khách hàng đầu tư và không quá 13 ngày nếu do ngành điện đầu tư.
Cùng với đó, Công ty tập trung nâng cao chất lượng và độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng thông qua việc hoàn thành sớm các công trình sửa chữa, cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điện, thường xuyên bảo trì đường dây và trạm, đồng thời nâng cao chất lượng quản lý vận hành hệ thống điện. Đặc biệt, Công ty cũng đẩy mạnh việc thi công bằng phương pháp live-line (thi công trên đường dây mang điện). Trong 10 tháng đầu năm 2019 Công ty đã thực hiện 724 lần thi công live-line, góp phần giảm 20,54 lần cắt điện và 4.930 phút mất điện cho khách hàng. Nhờ đó, chỉ số độ tin cậy cung cấp điện được cải thiện rõ rệt. Cụ thể, số lần mất điện bình quân trên một khách hàng (SAIFI) trong 10 tháng đầu năm 2019 là 1,27 lần/KH, giảm nhiều so với cùng kỳ năm 2018 là 2,16 lần/KH. Thời gian mất điện bình quân trên một khách hàng (SAIDI) trong 10 tháng đầu năm 2019 là 136 phút/KH, thấp hơn 80 phút/KH so với cùng kỳ năm 2018 (216 phút/KH).
Trong công tác dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lưc Củ Chi đã phối hợp với các ngân hàng, bưu điện và các đối tác thu hộ để mở 239 điểm thu tiền điện, nhiều điểm trong số đó mở của 24/7 phục vụ người sử dụng điện. Bên cạnh đó, Công ty đã phối hợp địa phương thường xuyên tuyên truyền về chủ trương bán đúng giá điện cho người thuê nhà trọ. Hiện nay Công ty đang cấp định mức cho 2.830 điện kế nhà trọ với 33.931 phòng với 84.513 người và tổng số hộ dùng chung đã cấp là 21.128 hộ, giúp người thuê trọ được hưởng đúng giá điện nhà nước quy đinh. Công ty cũng đã tổ chức tuyên truyền lắp đặt điện mặt trời bằng nhiều hình thức khác nhau và ký cam kết với các khách hàng lớn nhằm tăng số lượng khách hàng sử dụng năng lượng tái tạo trên địa bàn.
“Lắng nghe để hoàn thiện và phát triển” là phương châm hành động của Công ty Điện lực Củ Chi. Công ty đã tổ chức các buổi gặp gỡ, đối thoại với khách hàng, gửi Phiếu ý kiến đến người dân và ban quản trị khu phố để tiếp thu và giải quyết nhanh các ý kiến đóng góp của khách hàng. Lãnh đạo Công ty Điện lực Củ Chi đã cam kết phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trên địa bàn huyện.
Đưa tin: Đức Hùng
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
35 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (84.8) 2220.1177 - 2220.1188 - 2220.1199
Fax: (84.8) 2220.1155 - 2220.1166
Email: info@evnhcmc.vn
Giấy phép: 39/GP-TTĐT ngày 16/05/2018 Sở Thông Tin và Truyền Thông
Tổng số lượt truy cập: 182641966
Số khách đang online:1792
Bản quyền thuộc về Tổng công ty Điện lực TP.HCM
Thông tin trích từ trang tin điện tử này yêu cầu ghi rõ từ nguồn www.evnhcmc.vn
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
35 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (84.28) 2220.1177/88/99 Fax: (84.28) 2220.1155/66
Email: info@evnhcmc.vn
Giấy phép: 39/GP-TTĐT ngày 16/05/2018 Sở Thông Tin và Truyền Thông
Bản quyền thuộc về Tổng công ty Điện lực TP.HCM
Thông tin trích từ trang tin điện tử này yêu cầu ghi rõ từ nguồn www.evnhcmc.vn
Tổng số lượt truy cập: 182641966
Số khách đang online:1792