Ngày đăng: 29/01/2019
Đó là khẳng định của lãnh đạo Công ty dịch vụ Điện lực TPHCM trong Hội nghị tổng kết năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019 của Công ty, được tổ chức ngày 25/01/2019. Tới dự Hội nghị của công ty có ông Nguyễn Duy Quốc Việt, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TPHCM cùng đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên và các Ban chức năng Tổng công ty.
Công ty Dịch vụ Điện lực TPHCM, tiền thân là Công ty Vật tư Vận tải Điện lực TPHCM có 259 nhân lực, trong đó có 214 lao động trực tiếp (công nhân live-line, xây lắp điện, xử lý sự cố điện) và 45 lao động gián tiếp với nhiệm vụ cung cấp dịch vụ thu công xây lắp các công trình lưới điện, trạm điện. Công ty có nhiệm vụ quản lý, sửa chữa vật tư thiết bị; sửa chữa trên đường dây mang điện (live-line), quản lý kho bãi với hơn 35.000m2 và dịch vụ vận tải.
Trong năm 2018 vừa qua, với những nỗ lực chung của tập thể cán bộ, nhân viên, công ty đã quản lý tốt kho bãi, làm tốt công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ, cấp phát vật tư thiết bị đầy đủ cho các công ty điện lực triển khai nhiệm vụ. Công ty đã thực hiện hơn 5700 lượt phiếu xuất vật tư thiết bị (trong đó có gần 1000 MBT với tổng công suất 347.100 kVA) và hơn 8300 lượt phiếu nhập vật tư thiết bị (trong đó có hơn 1400 MBT với tổng công suất gần 480.000 kVA); tiếp nhận 557 trạm chuyên dùng…
Đặc biệt, lực lượng sửa chữa điện nóng (live-line) của công ty đã thực hiện 5.680 lượt thi công, tăng 2.084 lượt so với năm 2017, góp phần giảm SAIFI (số lần mất điện bình quân 1 khách hàng) khoản 8,72 lần và giảm SAIDI (thời gian mất điện bình quân 1 khách hàng) 1,391 phút, qua đó nâng cao chỉ số độ tin cậy cung cấp điện của Tổng công ty.
Bên cạnh đó, công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu về đào tạo, bồi huấn, phát triển nguồn nhân lực cho người lao động đơn vị, thực hiện tốt chủ đề năm của Tổng công ty là “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực”. Công ty đã phát triển thêm 6 đội live-line, đưa tổng số thành 16 đội live-line, sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu của 16 công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Duy Quốc Việt - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC yêu cầu Công ty Dịch vụ Điện lực TPHCM bám sát kế hoạch của Tổng công ty, nhanh chóng triển khai các nhiệm vụ của đơn vị. Trong đó công ty cần nhanh chóng hoàn thiện và ban hành các quy trình công tác, nhất là liên quan đến thi công live-line, để phối hợp thật tốt với các công ty điện lực trong việc sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thành phố. Năm 2019, công ty cần tập trung để hoàn thành việc chuyển đổi mặt bằng, kho bãi đúng tiến độ đề ra.
Toàn cảnh hội nghị tổng kết
Đưa tin: Đức Hùng
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
35 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (84.8) 2220.1177 - 2220.1188 - 2220.1199
Fax: (84.8) 2220.1155 - 2220.1166
Email: info@evnhcmc.vn
Giấy phép: 39/GP-TTĐT ngày 16/05/2018 Sở Thông Tin và Truyền Thông
Tổng số lượt truy cập: 182645752
Số khách đang online:1783
Bản quyền thuộc về Tổng công ty Điện lực TP.HCM
Thông tin trích từ trang tin điện tử này yêu cầu ghi rõ từ nguồn www.evnhcmc.vn
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
35 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (84.28) 2220.1177/88/99 Fax: (84.28) 2220.1155/66
Email: info@evnhcmc.vn
Giấy phép: 39/GP-TTĐT ngày 16/05/2018 Sở Thông Tin và Truyền Thông
Bản quyền thuộc về Tổng công ty Điện lực TP.HCM
Thông tin trích từ trang tin điện tử này yêu cầu ghi rõ từ nguồn www.evnhcmc.vn
Tổng số lượt truy cập: 182645752
Số khách đang online:1783