Tin các đơn vị thành viên EVNHCMC

Công ty Điện lực Tân Thuận vinh dự nhận Cờ thi đua xuất sắc của Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Ngày đăng: 18/01/2019


Toàn cảnh hội nghị

Trong năm 2018, Công ty Điện lực Tân Thuận đã quản lý tốt hệ thống lưới điện trên địa bàn Quận 4 và Quận 7, với hơn 171 nghìn khách hàng (tăng 7% so với cùng kỳ), trên 380km đường dây trung thế, 2.000 km đường dây hạ thế, 1.636 trạm biến thế phân phối. Công ty đã ứng dụng mạnh mẽ công nghệ, thiết bị hiện đại vào việc hiện đại hóa hệ thống điện, xây dựng lưới điện thông minh. Độ tin cậy cung cấp điện cao, số lần mất điện bình quân (SAIFI) là 1,86 lần/khách hàng, thời gian mất điện bình quân (SAIDI) là 175,67 phút/khách hàng, thái độ phục vụ theo đúng tinh thần Văn hóa EVNHCMC, đã góp phần nâng điểm hài lòng khách hàng đạt 8,21 điểm... Thực hiện chủ đề năm 2018 “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực” của Tập đoàn, Công ty đã chú trọng công tác đào tạo, thường xuyên tổ chức bồi huấn chuyên môn nghiệp vụ. Điển hình, đã có 4 người đăng bạ thành công Kỹ sư ASEAN. Bên cạnh đó, Công ty đặt trọng tâm vào việc nâng cao ý thức, kỷ luật lao động, đảm bảo an toàn lao động, bảo vệ sức khoẻ tính mạng cho công nhân trực tiếp. Đối với công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, đơn vị đẩy mạnh thực hiện giao dịch trực tuyến, đạt 99,93%; triệt để cải tiến quy trình thủ tục, rút ngắn thời gian xử lý nhu cầu cấp điện của khách hàng, góp phần nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng của Tổng công ty.

Đặc biệt, trong mùa mưa bão 2018, Công ty đã chủ động lập kế hoạch điều hành linh hoạt, căn cứ tình hình thực tế để phối hợp cùng các đơn vị và địa phương có các phương án đảm bảo tối đa mức độ an toàn - ổn định lưới điện trên địa bàn.


Ông Nguyễn Đức Phú - Giám đốc PC Tân Thuận 

phát biểu trong Hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019

Công ty Điện lực Tân Thuận là 1 trong 6 đơn vị đã đăng ký “về đích sớm” – hoàn thành các chỉ tiêu 2020 ngay trong năm 2019. Vì vậy, ngay từ đầu năm, lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo quyết liệt triển khai các nhiệm vụ, khắc phục các tồn tại hạn chế, quyết tâm hoàn thành chủ đề năm “Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và chất lượng dịch vụ khách hàng” của Tập đoàn và Tổng công ty. Công đoàn Công ty cũng đã phát động thi đua hoàn thành nhiệm vụ năm 2019 trong đoàn viên công đoàn, cán bộ công nhân viên.

Đưa tin: Đức Hùng