Tri ân khách hàng - 2018

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng những tiện ích về điện của Tổng công ty Điện lực TPHCM ngay trên Zalo

Ngày đăng: 11/12/2018

Khách hàng của EVNHCMC từ nay đã có thêm một kênh mới để nhận các thông tin và dịch vụ về điện, đó là trang EVNHCMC trên ứng dụng Zalo.

Thông qua trang này, khách hàng có thể sử dụng những dịch vụ về điện như:

  • Tra cứu hóa đơn tiền điện
  • Tra cứu lịch ghi điện
  • Thanh toán tiền điện trực tuyến
  • Tra cứu lịch sử sử dụng điện
  • Nhận thông báo lịch cúp điện
  • Cập nhật thông tin giá điện
  • Và thêm rất nhiều tiện ích thiết thực khác

Để sử dụng các dịch vụ trên, khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo, tìm kiếm “EVN HCM” và nhấn “Quan tâm”

Bước 2: Trong phần “Hỗ trợ”, chọn “Đăng ký thông tin”

Bước 3: Điền Mã khách hàng hoặc Số điện thoại (Mã KH là dãy ký tự bắt đầu bằng chữ PE và 11 số có trong hợp đồng hoặc hóa đơn tiền điện; Số điện thoại đã đăng ký trong hợp đồng mua bán điện). Khách hàng cũng có thể tra cứu mã PE của mình thông qua tổng đài 1900 54 54 54. Sau đó nhập “Mã xác thực” đã được gửi về số điện thoại đăng ký của quý khách.

Bước 4: Trải nghiệm ngay những tiện ích về điện trên Zalo trong giao diện chính.

Đưa tin: EVNHCMC