Tri ân khách hàng - 2018

ĐOÀN THANH NIÊN EVNHCMC RA QUÂN HƯỞNG ỨNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2018

Ngày đăng: 09/12/2018

Sáng ngày 8/12/2018, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực TPHCM phối hợp với Quận đoàn quận 11 tổ chức Lễ ra quân “Chương trình Tuổi trẻ chung sức vì cộng đồng”, hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng – tháng 12/2018 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Ngay trong ngày ra quân, Đoàn Thanh niên Tổng công ty sẽ sửa chữa hệ thống điện cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 11, đi thăm và tặng quà 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng, trao tặng 20 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Tổng công ty cùng với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng mặt trời Bách Khoa trao tặng cho Trườang Trung học cơ sở Hậu Giang một hệ thống pin năng lượng mặt trời áp mái.

Trong khuôn khổ Chương trình “Tuổi trẻ chung sức vì cộng đồng”, thực hiện trong tháng 12/2018, Đoàn Thanh niên Tổng công ty sẽ huy động hơn 500 lượt doàn viên, thanh niên thực hiện sửa chữa hệ thống điện cho 300 hộ có hoàn cảnh khó khăn, cải tạo hệ thống điện 10 tuyến hẻm và 2 chung cư. Đoàn viên thanh niên Tổng công ty sẽ tổ chức “Tuần lễ Hồng 2018”, vận động CBCNV hiến máu tình nguyện. Tổng kinh phí Chương trình của Đoàn là hơn 700 triệu đồng.

Bên cạnh Chương trình “Tuổi trẻ chung sức vì cộng đồng” của Đoàn Thanh niên, trong Tháng Tri ân 2018, Tổng công ty Điện lực TPHCM sẽ tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng điện và người dân Thành phố, như Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn; Chương trình “Chào mừng khách hàng thứ 200.000 cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH” và “Chào mừng khách hàng thứ 400.000 quan tâm và theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo”; Hỗ trợ lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái miễn phí cho 5 trường học trên địa bàn Thành phố (chưa tính công trình của Đoàn Thanh niên); gửi Thư tri ân đến khách hàng sử dụng điện; Tổng kết chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện năm 2018”…


Anh Nguyễn Tấn Khương – Phó Bí thư Đoàn TCT trao biểu trưng công trình sửa chữa hệ thống điện
cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 11 cho anh Nguyễn Minh Tùng - Phó Bí thư Quận đoàn quận 11


Trao tặng 20 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Đoàn Thanh niên EVNHCMC và Quận Đoàn quận 11 thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng
nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2018 (ảnh: Hùng Khoa – Báo QĐND).

Đoàn Thanh niên Tổng công ty cùng với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng mặt trời Bách Khoa
trao tặng cho Trường Trung học cơ sở Hậu Giang một hệ thống pin năng lượng mặt trời áp mái.

Cải tạo hệ thống điện cho gia đình ông Trần Văn Cường và bà Trịnh Thị Thôi,
ngụ tại 46/2 Thuận Kiều, P.4, Q.11, TP.HCM (ảnh: Lê Thanh – Báo Thanh niên)

Ông Nguyễn Tấn Hưng – Trưởng Ban Quan hệ cộng đồng EVNHCMC
cung cấp thông tin về các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng cho các phóng viên tại Lễ ra quân.

Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018 năm nay được triển khai với thông điệp ”Chuyên nghiệp, hiệu quả”. Các hoạt động trong ”Tháng tri ân Khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thực hiện trên toàn quốc với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

Đưa tin: Việt Anh