Tri ân khách hàng - 2018

THÔNG TIN CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2018

Ngày đăng: 04/12/2018

Với trách nhiệm và tinh thần tri ân khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” trong tháng 12/2018. Đây là Chương trình tri ân Khách hàng lần thứ 4 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với mục tiêu thực hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2018).

Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018 năm nay được triển khai với thông điệp ”Chuyên nghiệp, hiệu quả”. Các hoạt động trong ”|Tháng tri ân Khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thực hiện trên toàn quốc với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng được Tổng công ty tổ chức triển khai với các nội dung cụ thể như sau:

1. Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018

  • Thời gian: Lúc 8g30 ngày 29/11/2018
  • Địa điểm: Hội trường Tổng công ty
  • Thành phần: Hơn 200 khách hàng đến từ các KCX-KCN
  • Nội dung: Thông tin đến khách hàng tình hình cung cấp điện trong 10 tháng đầu năm, thông tin các dịch vụ cải tiến của ngành điện, công tác tiết kiệm điện…Trực tiếp lắng nghe và giải đáp các yêu cầu của khách hàng.

2. Tổng kết thi đua gia đình tiết kiệm điện cấp Quận/Huyện

  • Các Công ty Điện lực sẽ tổ chức lễ tổng kết chương trình “Gia đình tiết kiệm điện năm 2018” cấp Quận/Huyện và hoàn thành trước ngày 31/12/2018.
  • Tổng công ty sẽ tổ chức Lễ Tổng kết chương trình “Thi đua gia đình tiết kiệm điện” cấp Thành phố.
  • Thời gian: Dự kiến trong tháng 01/2019
  • Địa điểm: Hội trường Tổng công ty
  • Thành phần: 480 gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu cấp Thành phố
  • Nội dung: Báo cáo kết quả thực hiện của Chương trình, chia sẽ những kinh nghiệm, cách làm của các hộ đươc tuyên dương, trao thưởng cho các hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu cấp Thành phố.

3. Chương trình “Chào mừng khách hàng thứ 200.000 cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH” và “Chào mừng khách hàng thứ 400.000 quan tâm và theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo”

  • Thời gian: Từ ngày ra thông báo đến khi đạt số khách hàng thứ 200.000 cài APP và khách hàng thứ 400.000 quan tâm theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo.
  • Đối tượng tham dự các khách hàng cài đặt, sử dụng ứng dụng EVNHCMC CSKH trên thiết bị di động và các khách hàng quan tâm và theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo.

3.1. Chương trình trao thưởng cho khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng App EVNHCMC CSKH:

  • Trao thưởng cho các khách hàng thực hiện cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH tính từ khách hàng thứ 160.000 đến khách hàng thứ 200.000 cài đặt ứng dụng và 10 khách hàng cài đặt ứng dụng gần khách hàng thứ 200.000 nhất. Tổng trị giá giải thưởng: 98.000.000đ, bao gồm:
  • Đối với các khách hàng cài đặt thứ 161.000, 161.500, 162.000; 162.500,  163.000;…; 199.000: có 77 giải thưởng trị giá 500.000đ/giải
  • Đối với các khách hàng cài đặt thứ 199.100, 199.200, 199.300  đến 199.900: có 9 giải thưởng trị giá 1.000.000đ/giải.
  • Đối với các khách hàng cài đặt thứ 199.910, 199.920…199.990: có 9 giải thưởng trị giá 2.000.000đ/giải.
  • Đối với các khách hàng cài đặt thứ 199.991, 199.992…199.999: có 9 giải thưởng trị giá 2.500.000đ/ giải
  • Đối với khách hàng cài đặt thứ 200.000: có 1 giải thưởng trị giá 10.000.000đ.

3.2. Chương trình “Chào mừng khách hàng thứ 400.000 quan tâm đến Trang EVNHCMC trên Zalo”

  • Trao thưởng cho các khách hàng thực hiện cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH tính từ khách hàng thứ 340.000 đến khách hàng thứ 400.000 cài đặt ứng dụng và 10 khách hàng cài đặt ứng dụng gần khách hàng thứ 400.000 nhất. Có 87 giải thưởng với tổng giá trị là 50.200.000đ. Bao gồm:
  • Đối với các khách hàng cài đặt thứ 340.000, 341.000; 342.000;…; 399.000: có 59 giải thưởng trị giá 300.000đ/giải.
  • Đối với các khách hàng cài đặt thứ 399.100; 399.200 …399.900): có 9 giải thưởng trị giá 500.000đ/giải.
  • Đối với các khách hàng cài đặt thứ 399.910; 399.920 …399.990): có 9 giải thưởng trị giá 1.000.000đ/giải
  • Đối với các khách hàng cài đặt thứ 399.991, 399.992 …399.999): có 9 giải thưởng trị giá 1.000.000đ giải.
  • Đối với các khách hàng cài đặt thứ 400.000: có 1 giải thưởng với trị giá 10.000.000đ.

4. Các hoạt động tri ân của TCT:

4.1. Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn

- Số lượng: thực hiện tối thiểu 05 khách hàng/Quận(Huyện), tốt thiểu 120 trạm biến áp trên địa bàn Thành phố.

4.2. Hỗ trợ lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái miễn phí

- Số lượng: tối thiểu 05 địa điểm bao gồm: các trường học, các trường dạy trẻ khuyết tật, các mái ấm,…
- Thời gian: Lễ khởi công dự kiến vào ngày 12/12/2018
- Địa điểm: Trường tiểu học Tam Thôn Hiệp – Huyện Cần Giờ
- Nội dung: Nhằm hỗ trợ các trường được sử dụng hệ thống năng lượng sạch góp phần giảm chi phí tiền điện. Đồng thời thông qua hoạt động cũng đẩy mạnh tuyên truyền đến người dân Thành phố về những lợi ích của các nguồn năng lượng sạch, năng lượng tái tạo, đặc biệt là điện mặt trời, một nguồn năng lượng nhiều tiềm năng nhất tại TP. HCM, qua đó thực hiện đúng chủ trương của Nhà nước về khuyến khích sử dụng điện mặt trời.

5. Gửi thư tri ân đến khách hàng, thông báo qua SMS/ZMS/OTT

          Tổng công ty Điện lực TP.HCM sẽ nhắn tin qua các hình thức SMS, ZMS, OTT, email để gửi lời tri ân khách hàng, chúc mừng năm mới, quảng bá ứng dụng EVNHCMC CSKH, dự kiến khoảng 50% khách hàng có thông tin hợp lệ từ 01/12/2018 đến 31/12/2018, tương ứng với khoảng 1.000.000 khách hàng.

6. Tặng lịch và gửi thiệp chúc Tết

Tổng công ty gửi thư tri ân và tặng lịch cho khách hàng lớn, các đối tác, các đại diện chính quyền địa phương từ 01/12 đến 31/12/2018, dự kiến sẽ tặng cho 38.000 khách hàng

7. Các hoạt động của Đoàn Thanh niên

7.1 Lễ ra quân hưởng ứng:

+ Thời gian và địa điểm: Vào lúc 07h30 ngày 08/12/2018 (Thứ Bảy) tại Trường THCS Hậu Giang (Số 8 đường Lò Siêu, Phường 16, Quận 11)

+ Nội dung thực hiện:

  • Thực hiện sửa chữa hệ thống điện cho 100 hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn Quận 11
  • Trao tặng 20 phần quà nhu yếu phẩm cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách.
  • Trao tặng 01 hệ thống pin năng lượng mặt trời áp mái cho Trường THCS Hậu Giang – Quận 11.
  • Thăm và tặng quà mẹ VNAH sinh sống trên địa bàn Quận 11.

7.2 Tổ chức hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN” năm 2018:

+ Thời gian và địa điểm: Vào lúc 07h00 ngày 26/12/2018 (Thứ Tư) tại Hội trường Tổng công ty

+ Nội dung thực hiện: Vận động CBCNV của Tổng công ty và các đơn vị tại Tòa nhà Green Tower tình nguyện đăng ký tham gia hiến máu.

7.3 Thực hiện các hoạt động hưởng ứng tại đơn vị:

+ Thời gian: Từ ngày  01/12 đến 23/12/2018

+ Địa điểm: Tại địa bàn quản lý của 16 Công ty Điện lực trực thuộc

+ Nội dung thực hiện:

  • Thực hiện công trình “Nguồn sáng an toàn, văn minh, tiết kiệm vì an sinh xã hội” sửa chữa hệ thống điện và tặng quà nhu yếu phẩm cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 24 Quận Huyện với số lượng dự kiến thực hiện tối thiểu 300 hộ.
  • Thực hiện công trình “Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm” cải tạo, bó gọn hệ thống lưới điện, cáp thông tin và lắp đặt các bộ đèn chiếu sáng dân lập tại tối thiểu 10 Tuyến hẻm trên địa bàn Thành phố.
  • Đoàn Công ty Điện lực Tân Thuận thực hiện cải tạo 02 Chung cư văn minh, sạch đẹp, an toàn.

B. Các hoạt động truyền thông

  1. Tổ chức Hội nghị thông tin các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm 2018 đến các phóng viên, báo chí;
  2. Phát hành thông cáo báo chí thông tin các nội dung hoạt động trong tháng tri ân khách hàng trên website TCT. Chỉ đạo các Công ty Điện lực phối hợp tuyên truyền tại các địa phương;
  3. Xây dựng video tuyên truyền các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng để phát tại các Công ty Điện lực, các Hội nghị khách hàng;
  4. Tổ chức giao lưu trực tuyến với khách hàng sử dụng điện, tuyên truyền giới thiệu các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng trên Đài tiếng nói nhân dân Thành phố VOH và Báo Thanh niên online;
  5. Tuyên truyền cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động trên VnExpress, Báo Tuổi trẻ online và một số báo;
  6. Tổ chức tuyên truyền chương trình Khuyến khích khách hàng tham gia các hình thức giao dịch trực tuyến: “Chào mừng khách hàng thứ 200.000 tham gia cài ứng dụng EVNHCMC CSKH”“Chào mừng khách hàng thứ 400.000 quan tâm đến Zalo Page EVNHCMC trang Zalo”;
  7. Gắn các banner “Tri ân khách hàng” trên website TCT, website TTCSKH, OTT, Zalo;
  8. Phối hợp Zalo tổ chức các hoạt động tuyên truyền để nâng số người quan tâm lên 400.000 người;
  9. Phối hợp truyên truyền Lễ ra quân hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng do Đoàn Thanh niên thực hiện; Gia đình tiết kiệm điện; Chương trình Khuyến khích khách hàng tham gia các hình thức giao dịch trực tuyến: “Chào mừng khách hàng thứ 200.000 tham gia cài ứng dụng EVNHCMC CSKH”“Chào mừng khách hàng thứ 400.000 quan tâm đến Zalo Page EVNHCMC trang Zalo”; Lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời,…
  10. Tổ chức tuyên truyền trên các xe ô tô (tập trung vào xe thi công, sửa chữa điện…);
  11. Thực hiện chương trình tuyền hình thực tế “Thắp sáng niềm tin” và  “Những tấm gương thầm lặng và cao cả” trên HTV;
  12. Treo băng rôn tại Tổng công ty và các Công ty Điện lực;
  13. Tuyên truyền các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng tại Tổng công ty và đơn vị trên các báo, đài, trang website TCT và trang tin nội bộ.

 

Tổng công ty Điện lực TP.HCM