Tri ân khách hàng - 2018

EVNHCMC: Công bố các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018

Ngày đăng: 04/12/2018

Chiều 4/12/2018, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã tổ chức hội nghị công bố thông tin về các hoạt động “Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018”. Đông đảo phóng viên báo đài quan tâm đến các hoạt động tri ân của ngành điện đã đến tham dự Hội nghị.

Trong 4 năm qua, “Tháng Tri ân khách hàng” được Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị thành viên tổ chức định kỳ vào tháng 12. Trân trọng sự gắn bó, chia sẻ khó khăn, ủng hộ và chung tay với ngành điện Thành phố của khách hàng và người dân, Tổng công ty Điện lực TPHCM sẽ dành nhiều nguồn lực, tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa để tri ân khách hàng trong “Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018”.

Theo đó, trong tháng 12/2018, Tổng công ty Điện lực TPHCM sẽ tổ chức nhiều hoạt động nổi bật như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho hơn 120 khách hàng sản xuất trên địa bàn TP.HCM; Hỗ trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho 05 địa điểm trường học; Sửa chữa thay mới đường dây, đèn led cho hơn 400 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, trường học; Thực hiện cải tạo hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm cho 10 tuyến hẻm trên địa bàn TP.HCM; Thực hiện công trình “Chung cư văn minh – sạch đẹp – an toàn” cho 02 chung cư; Tặng 200 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo; Chương trình Chào mừng khách hàng thứ 200.000 cài ứng dụng EVNHCMC CSKH và Chào mừng khách hàng thứ 400.000 tham gia Trang EVNHCMC trên Zalo với tổng giá trị giải thưởng hơn 100.000.000đồng; Tặng quà Tri ân (lịch và Thư Tri ân) đến 38.000 khách hàng; Nhắn tin Tri ân đến 1.000.000 khách hàng; Tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện “Tuần lễ hồng EVNHCMC”; v.v…

Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, trong nhiều năm qua, Tổng công ty Điện lực TPHCM đặc biệt chú trọng đến việc cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Nhiều cải tiến hiệu quả mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng như: đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện để khách hàng có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, một cách thuận lợi nhất; Cải cách hành chính trong các hoạt động kinh doanh điện năng với tiêu chí “3 dễ - Dễ tiếp cận. Dễ tham gia. Dễ giám sát” các dịch vụ về điện; Phát triển hình thức giao dịch trực tuyến với tất cả 19 loại hình dịch vụ; Đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài 1900545454, website http://cskh.hcmpc.vn/, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động EVNHCMC-CSKH, Zalo; Đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ và trang thiết bị tiên tiến trong kinh doanh điện như ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai điện kế thông minh trong đo đếm điện năng (AMR), tiến đến xây dựng hệ thống đo đếm điện năng thông minh (AMI); Tổng công ty cũng đã cải tiến quy trình cấp điện không quá 3 ngày làm việc cho khách hàng có nhu cầu phụ tải ≤ 160 KVA và trong vòng 13 ngày làm việc cho khách hàng có nhu cầu phụ tải >160 KVA. Theo đó ngành điện sẽ chủ động thực hiện và chịu toàn bộ chi phí gắn mới trạm điện (không bao gồm khách hàng mua điện trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản) và khách hàng chỉ thực hiện 1 thủ tục duy nhất là đăng ký cung cấp điện v.v…

Thông qua sự tiếp sức của phóng viên các báo, đài, những cải tiến về dịch vụ của ngành điện Thành phố được khách hàng, cộng đồng biết đến và ghi nhận. Mới đây nhất, với kết quả khảo sát đánh giá tại TPHCM, nhóm nghiên cứu Doing Business (Ngân hàng Thế giới) đã xếp hạng Chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam đứng ở vị trí 27 trên tổng số 190 quốc gia/nền kinh tế - tăng tới 37 bậc so với năm 2017.

Phát biểu tại hội nghị, Ông Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty gửi lời cám ơn đến các báo, đài đã liên tục làm cầu nối, cung cấp nhiều thông tin hữu ích đến khách hàng sử dụng điện và cộng đồng xã hội. Ông cam kết Tổng công ty sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng cải tiến để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn và mong tiếp tục đón nhận sự ủng hộ, động viên của khách hàng và cộng đồng đối với sự phát triển của Tổng công ty.

Một số hình ảnh tại hội nghị công bố thông tin

Bà Nguyễn Ngọc Tường Vi – Quyền Trưởng ban Kinh doanh EVNHCMC thông tin về các hoạt động “Tháng Tri ân khách hàng – 12/2018”.

Phóng viên đặt câu hỏi về các hoạt động “Tháng Tri ân khách hàng – 12/2018” của EVNHCMC.

Ông Nguyễn Tấn Hưng – Trưởng ban Quan hệ cộng đồng EVNHCMC trả lời câu hỏi của phóng viên.

Ông Nguyễn Văn Lý - PTGĐ EVNHCMC trả lời các câu hỏi của phóng viên về “Tháng Tri ân khách hàng – 12/2018” của TCT Điện lực TPHCM.

Phóng viên chuẩn bị tin về các hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng – 12/2018 ngay tại hội nghị.

Đưa tin: EVNHCMC