Tri ân khách hàng - 2018

EVN HCMC tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018

Ngày đăng: 30/11/2018

TTO - Sáng 29.11.2018, Tổng công ty Điện lực TP HCM ( EVN HCMC) tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng nhằm gặp gỡ, lắng nghe ý kiến các cá nhân, đơn vị sử dụng điện giúp hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ và hiệu quả cung cấp điện.

EVN HCMC tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018 - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng giám đốc EVN HCMC tiếp nhận ý kiến, trao đổi với đại diện khách hàng sử dụng điện - Ảnh: B.K

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Quốc Dũng - Trưởng Ban kinh doanh Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Ông Nguyễn Văn Lý – Phó Tổng giám đốc EVN HCMC, cùng đại diện các ban chức năng, lãnh đạo các Công ty Điện lực và gần 200 đại biểu, đại diện khách hàng sử dụng điện tại TP HCM.

Tại Hội nghị, đại diện EVN HCMC báo cáo tổng quan tình hình cung ứng điện 10 tháng đầu năm 2018, các dịch vụ điện đã, đang tiếp tục triển khai giai đoạn 2018 - 2019. Bên cạnh đó, EVN HCMC liên tục triển khai đồng bộ nhiều giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện của khách hàng và người dân thành phố.

EVN HCMC tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018 - Ảnh 2.

Đại diện khách hàng sử dụng điện của KCN Hiệp Phước phát biểu góp ý - Ảnh: B.K

Hội nghị diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến của đại diện khách hàng đánh giá cao các hoạt động của EVN HCMC, các Công ty Điện lực hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động sản xuất, kinh doanh các đơn vị. Bên cạnh đó, đại diện các đơn vị sử dụng điện cũng đóng góp một số sáng kiến, góp ý giúp hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ.

Ông Nguyễn Văn Lý – Phó Tổng giám đốc EVN HCMC trực tiếp ghi nhận, giải đáp từng ý kiến và chỉ đạo các ban chức năng, Công ty Điện lực kịp thời thực hiện các giải pháp, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Đây là hoạt động mở đầu cho Tháng tri ân khách hàng năm 2018 của Tổng công ty Điện lực TP HCM

Đưa tin: Báo Tuổi trẻ