Tin các đơn vị thành viên EVNHCMC

Công ty Điện lực Sài Gòn: Lắng nghe khách hàng để phục vụ tốt hơn

Ngày đăng: 15/11/2018

Vừa qua, Công ty Điện lực Sài Gòn đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018. Đại diện chính quyền địa phương và hơn 100 đại biểu là đại diện các khách hàng lớn trên địa bàn Quận 1, 3 đã tham dự Hội nghị.

Báo cáo tại hội nghị, Công ty Điện lực Sài Gòn cho biết, tình hình cung cấp điện tiếp tục được cải thiện, tốt hơn nhiều so với những năm trước. Số lần mất điện bình quân trên 01 khách hàng (SAIFI) là 1,37 lần - giảm 2,63 lần so với cùng kỳ. Thời gian mất điện bình quân trên 01 khách hàng (SAIDI) là 104,01 phút - giảm 227,13 phút so với cùng kỳ. Tỷ lệ ngầm hóa lưới điện trung thế trên địa bàn đạt trên 94%, góp phần nâng cao độ an toàn và mỹ quan đô thị. Tỷ lệ giao dịch trực tuyến đạt 100%, giúp giảm bớt thời gian giao dịch cho khách hàng. Công ty cũng giới thiệu về 10 cải tiến, đổi mới, áp dụng công nghệ trong công tác cung cấp điện, dịch vụ khách hàng đến các khách hàng biết.

Nhiều ý kiến thắc mắc của khách hàng đã được công ty giải đáp tại hội nghị, như trạm điện đã bàn giao cho điện lực thì điện lực sẽ có trách nhiệm bảo trì bảo dưỡng thiết bị; hay việc ghi chỉ số 3 lần/tháng là thực hiện theo nghị định 137/2013/NĐ-CP, áp dụng đối với khách hàng sử dụng điện trên 100.000 kwh/tháng. Cũng trong chương trình hội nghị, khách hàng đã tham quan thực tế công trình điện mặt trời nối lưới tại trụ sở của Công ty Điện lực Sài Gòn. Công ty cho biết, khi khách hàng lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời áp mái và có nhu cầu nối lưới, công ty sẽ cung cấp điện kế 2 chiều miễn phí và tiến hành các thủ tục nối lưới rất đơn giản.

Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên, được Công ty Điện lực Sài Gòn cũng như tất cả các công ty điện lực thành viên của Tổng công ty Điện lực TPHCM thực hiện trong nhiều năm qua. Thông qua các hội nghị này, các công ty điện lực gặp gỡ trực tiếp, cung cấp thông tin về tình hình cung cấp điện trên địa bàn và lắng nghe ý kiến của khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện.


Ông Nguyễn Phú Vĩnh –Quyền Giám đốc Công ty trao đổi với các khách hàng dự hội nghị


Hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng (EVNHCMC.CSKH) trên điện thoại di động

 

Đưa tin: Đỗ Vũ Tuấn Anh – PCSG