Tin Tổng Công Ty

Tiếp tục nỗ lực hoàn thiện để phục vụ khách hàng

Ngày đăng: 14/09/2018

Đó là phát biểu của ông Phạm Quốc Bảo – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TPHCM tại “Hội nghị ngành Điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến của nhân dân và khách hàng, để hoàn thiện và phát triển” do Công ty Điện lực Duyên Hải tổ chức tại UBND Huyện Nhà Bè ngày 14/9/2018. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Nhà Bè, Công ty Điện lực Duyên Hải, đông đảo người dân, khách hàng và đại diện các xã, tổ khu phố trên địa bàn huyện Nhà Bè.


Toàn cảnh chương trình hội nghi

Trong phần đối thoại kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ, khách hàng và người dân đã có nhiều ý kiến đóng góp cho Công ty Điện lực Duyên Hải. Bên cạnh các ý kiến đánh giá cao chất lượng cung cấp điện, những cải tiến và tiện ích trong dịch vụ khách hàng của ngành điện, khách hàng và người dân đã đặt các câu hỏi về: Số lần thu tiền điện với đối tượng khách hàng dân sinh và khách hàng lớn; Hệ thống mặt trời nối lưới; Các chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt… Lãnh đạo Công ty Điện lực Duyên Hải đã giải đáp những ý kiến thắc mắc của khách hàng và người dân, đồng thời cũng giải thích về việc quản lý các hệ thống chiếu sáng đô thị, hệ thống đèn chiếu sáng dân lập và một số công trình phụ trợ khác, hướng dẫn người dân liên hệ khi cần thiết.


Ông Phạm Quốc Bảo – Phó TGĐ Tổng công ty phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt Tổng công ty, ông Phạm Quốc Bảo – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đã cảm ơn những ý kiến đóng góp thiết thực, quý báu của người dân và chính quyền huyện trong suốt những năm qua về các vấn đề cung cấp điện năng, dịch vụ khách hàng của ngành Điện thành phố. Từ các ý kiến đóng góp của khách hàng, người dân, Tổng công ty và các công ty Điện lực thành viên đã có những biện pháp khắc phục tồn tại, thiếu sót, thực hiện những điều chỉnh, cải tiến trong dịch vụ cung cấp điện, để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trên địa bàn. Ông Phạm Quốc Bảo đã chỉ đạo Công ty Điện lực Duyên Hải tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong 9 tháng đầu năm 2018, đồng thời nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng điện của khách hàng và người dân địa phương.

Đưa tin: Đức Hùng