Văn hóa EVNHCMC

LỄ BỐC THĂM CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI "KHÁCH HÀNG KHÔNG THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN TẠI NHÀ"

Ngày đăng: 15/09/2016

LỄ BỐC THĂM CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI "KHÁCH HÀNG KHÔNG THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN TẠI NHÀ"

 CÔNG TY ĐIỆN LỰC PHÚ THỌ TỔ CHỨC LỄ BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ ĐÓNG TIỀN ĐIỆN QUA NGÂN HÀNG

 

Sáng ngày14/9/2016, lễ bốc thăm trúng thưởng chương trình khuyến mại “Khách hàng không thanh toán tiền điện tại nhà” tổng giá trị giải thưởng lên tới 50.000.000 triệu đồng đã được tổ chức tại Công ty Điện lực Phú Thọ.

 

Nhằm tạo những thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện và đây cũng là việc tri ân với khách hàng đăng ký không thu tiền điện tại nhà mà sẽ đóng tiền điện qua kênh thu hộ Online và bằng nhiều hình thức thu khác rất tiện lợi cho khách hàng.

Chương trình này sẽ áp dụng cho tất cả các khách hàng đăng ký không thu tiền điện tại nhà, để làm được điều này là sự nổ lực rất lớn từ tất cả CB. CNV Công ty nhất là những bộ phận ghi điện phải cam đoan 100% không được ghi sai, bộ phận chăm sóc khách hàng phải thường xuyên kiểm tra các số liệu ghi điện khi có những biến đổi bất thường các số liệu phải lập tức phúc tra các chỉ số ngay để tạo được sự tin tưởng từ khách hàng, từ đó việc không đóng tiền điện tại nhà sẽ được nhân rộng ra.

Tham gia lễ bốc thăm trúng thưởng có Ông Nguyễn Quý Hùng, Phó Giám đốc kinh doanh Công ty, Chủ tịch Ban tổ chức, về phía đại diện Ủy Ban nhân dân Quận 10 có Ông Nguyễn Thanh Tùng, chuyên viên Phòng Kinh tế Quận 10, về phía đại diện Ủy ban nhân dân Quận 11 có Ông Ngô Quốc Cường, chuyên viên Phòng Kinh tế Quận 11, cùng với sự chứng kiến và bốc thăm tại chổ của 20 Tổ trưởng đại diện khu phố trong Quận 10 &11. Trong giai đoạn 1 này Công ty đã vận động được trên 1.000 hộ trong 2 Quận cam kết đóng tiền điện qua ngân hàng hoặc qua kênh thu hộ Online.

Các kết quả của các hộ trúng thưởng bao gồm họ tên, mã số PE và số điện thoại liên lạc, được Ban tổ chức giải giải trao tận nhà khách hàng với lời cảm ơn chân tình với khách hàng nhiệt tình tham gia chương trình, ngoài ra tất cả các khách hàng đều được nhân viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn cách cài đặt và truy cập nhiều thông tin tiện ích của ngành điện trong việc chăm sóc khách hàng.

 Phòng Kinh tế Quận Đại diện Ủy Ban nhân dân Quận 10 bốc lá thăm đầu tiên

Đại diện khách hàng Quận 11 tham gia bốc thăm

                                                                           Hồng Quang Ninh PCPT