Cộng đồng nói về EVNHCMC

Ngành điện TP Hồ Chí Minh trao thưởng khách hàng đồng hành trong ứng dụng công nghệ số

Ngày đăng: 16/12/2021

Chiều 16-12, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh tổ chức trao thưởng các khách hàng may mắn trong Tháng tri ân khách hàng - tháng 12 năm 2021. Đây còn là hoạt động chăm sóc, khuyến khích khách hàng cùng ngành điện chuyển đổi số thông qua cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH.

Theo đó, chương trình “Khách hàng cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH” năm 2021 của ngành điện TP Hồ Chí Minh đã thu hút nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu, cài đặt ứng dụng trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android). Chương trình góp phần nâng cao chất lượng chuyển đổi số cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện TP Hồ Chí Minh.

Ngành điện TP Hồ Chí Minh trao thưởng khách hàng đồng hành trong ứng dụng công nghệ số

Các khách hàng của ngành điện TP Hồ Chí Minh nhận thưởng tại chương trình. 

Tại buổi lễ, ngành điện TP Hồ Chí Minh đã tiến hành trao thưởng hai đợt cho các khách hàng với hai giải nhất (xe máy điện VinFast Theon giá trị 85 triệu đồng/xe), hai giải nhì (xe máy điện VinFast Lithium giá trị 50 triệu đồng/xe), 2 giải ba (điện thoại trị giá 10 triệu đồng/giải) và 200 giải khuyến khích là phiếu mua hàng giá trị 1 triệu đồng/phiếu.

Dịp này, ban tổ chức thực hiện quay số trúng thưởng đợt 3 và đợt 4 của chương trình “Khách hàng cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH” năm 2021, tiến hành ký ký kết xác nhận danh sách khách hàng may mắn trúng thưởng với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Hồ Chí Minh làm căn cứ trao giải sắp tới.

Đưa tin: Báo Quân đội nhân dân