Tin Tổng Công Ty

EVNHCMC: Thực hiện “online” khi khảo sát, tư vấn sử dụng điện an toàn

Ngày đăng: 13/05/2021

Thực hiện phòng, chống dịch COVID-19, nhằm hạn chế việc giao tiếp trực tiếp giữa CBCNV ngành điện với khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc chuyển qua hình thức online khi khảo sát, tư vấn sử dụng điện an toàn tại các nhà ở hộ gia đình, nhà ở kết hợp kinh doanh, sản xuất.

Theo đó, việc tạm ngưng công tác khảo sát, tư vấn sử dụng điện an toàn trực tiếp sẽ được thực hiện trong 03 tháng (từ tháng 5 đến tháng 7/2021) và chỉ thực hiện lại sau khi có văn bản chỉ đạo của Tổng công ty. Đến ngày 29/4/2021, toàn tổng công ty đã thực hiện khảo sát, tư vấn cho 24.297/72.000 hộ gia đình, đạt 33,75% kế hoạch năm 2021.

Song song đó, EVNHCMC yêu cầu Thủ trưởng đơn vị chủ động nghiên cứu, áp dụng tư vấn qua các hình thức mới bằng hình thức tư vấn trực tuyến qua hộp thư điện tử, zalo, số điện thoại 1900545454, app EVNHCMC CSKH … Đồng thời, chịu trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao gắn với việc nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đảm bảo sức khỏe cho người lao động.

Bên cạnh đó, các đơn vị phải khẩn trương tổ chức kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng lưới điện, trạm biến áp đúng quy định; xử lý ngay các điểm bất thường, khiếm khuyết, mất an toàn để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho các chốt kiểm dịch và các khu cách ly của thành phố ngay khi có yêu cầu. Thực hiện rà soát, bổ sung kế hoạch, phương án sản xuất, kinh doanh và phòng, chống dịch COVID-19 trong tình huống dịch COVID-19 lan tràn trên diện rộng.

Đưa tin: Hương Thảo /Ảnh: Chi Lan