Tin Tổng Công Ty

EVNHCMC NGHIÊM TÚC TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NGAY TỪ ĐẦU NĂM

Ngày đăng: 18/02/2021

Sáng ngày mùng 6 Tết Tân Sửu, các đơn vị thuộc Tổng công ty điện lực TPHCM (EVNHCMC) sôi nổi triển khai công tác, đồng thời nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng dịch. Các trụ sở điện lực đều có trang bị khẩu trang và dung dịch sát khuẩn cho khách đến giao dịch.

Ghi nhận tại Cơ quan Tổng công ty, các công ty điện lực Hóc Môn, Tân Bình và Trung tâm Chăm sóc khách hàng, chỉ thị của Tổng công ty về việc triển khai công tác ngay từ đầu năm được các đơn vị nghiêm túc thực hiện. Lãnh đạo các đơn vị đến từng phòng ban chúc tết từ đầu giờ thay cho họp mặt tập trung. Cán bộ công nhân viên đều phải khai báo y tế trước khi vào vị trí công tác của mình.

Trước đó, ngay ngày mùng 5 Tết, Tổng công ty Điện lực TPHCM đã chỉ đạo các đơn vị thành viên triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 nhằm giữ an toàn tuyệt đối cho công tác vận hành hệ thống điện, giữ gìn sức khoẻ cho cán bộ công nhân viên, góp phần đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định phục vụ phát triển kinh tế xã hội và sinh hoạt của nhân dân Thành phố trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên cả nước.

Các đơn vị thành viên đã khẩn trương triển khai rà soát trong cán bộ công nhân viên, xác định các trường hợp cán bộ, người lao động trong thời gian nghỉ tết có đi về các tỉnh, địa phương đang có ổ dịch Covid – 19 để chuyển sang thực hiện chế độ làm việc online tại nhà đến hết 28/2/2021 theo chỉ đạo của UBND Thành phố. Cán bộ công nhân viên đang sinh sống trong các khu vực đang bị phong tỏa liên quan đến các ca bệnh nhân Covid – 19 tại TP Hồ Chí Minh cũng được yêu cầu thực hiện chế độ làm việc online tại nhà cho đến khi dỡ bỏ phong tỏa.

Theo Trung tâm điều độ Hệ thống điện TPHCM, trong những ngày tết sản lượng tiêu thụ điện năng chỉ ở mức hơn 60% so với ngày thường. Tuy nhiên, đã có 7 vụ sự cố do người dân bắn bóng bay, giấy bạc vào lưới điện, 1 vụ do động vật xâm nhập vào lưới điện và 2 vụ buộc phải cắt điện do có cháy nhà. Các sự cố đều được các công ty điện lực chuyển tải và xử lý nhanh, khắc phục kịp thời để tái lập điện cho người dân.

Nhân viên Công ty điện lực Hóc Môn
hướng dẫn thủ tục cho khách hàng ngay ngày đầu năm mới Tân Sửu

Ông Nguyễn Văn Sang, Phó giám đốc Công ty điện lực Hóc Môn
đang triển khai công tác đầu năm cho công nhân vận hành và sửa chữa điện
.

Nhân viên phòng giao dịch khách hàng - Công ty điện lực Tân Bình
nghiêm túc làm việc ngày đầu năm mới Tân Sửu.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC đã triển khai cơ sở 2,
tổ chức làm việc song song để phòng tình huống dịch Covid-19 diễn biến phức tạp hơn.

Đưa tin: Việt Anh