Tin Tổng Công Ty

EVNHCMC VẬN ĐỘNG NGƯỜI DÂN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Ngày đăng: 06/02/2021

Sáng ngày 6/2/2021, nhằm ngày 25 Tết, Tổng công ty Điện lực TPHCM triển khai chương trình giới thiệu ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động EVNHCMC.CSKH và giới thiệu hình ảnh Người công nhân chuyên nghiệp ngành điện Thành phố mang tên Bác tại sân khấu 4A Nhà Văn hóa Thanh niên thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, đoàn viên thanh niên, công nhân EVNHCMC sẽ phát khẩu trang phòng dịch cho khách du xuân. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 10//2/2021.

Ứng dụng Chăm sóc khách hàng là hình thức giao dịch trực tuyến, được Tổng công ty Điện lực TPHCM phát triển để phát huy những tính năng ưu việt của công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng. Khi cài đặt trên thiết bị di động, khách hàng sử dụng điện sẽ thực hiện được tất cả các yêu cầu về dịch vụ điện, từ báo mất điện đến thanh toán tiền điện, từ đăng ký mắc điện đến theo dõi lượng tiêu thụ điện hàng ngày (nếu nhà khách hàng đã gắn công tơ đo xa) hoặc theo dõi lượng điện hàng tháng và cùng kỳ trước đó. Giao dịch trực tuyến thông qua ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp.

Cũng tại đây, Tổng công ty Điện lực TPHCM giới thiệu hình ảnh Người công nhân chuyên nghiệp ngành điện Thành phố mang tên Bác. Bước đầu, EVNHCMC sẽ thực hiện thí điểm tại 02 Công ty Điện lực Sài Gòn và Hóc Môn. Công nhân điện lực sẽ được trang bị bộ áo quần bảo hộ lao động và xe điện cùng có màu cam theo đúng màu nhận diện thương hiệu của Tập đoàn. Trước đó, Tổng công ty đã trang bị xe bán tải có gàu nâng người làm việc trên cao để nâng cao độ an toàn, hạn chế rủi ro, tai nạn cho người công nhân sửa chữa điện.

Việc thay đổi trang phục, trang bị xe và công cụ lao động cho công nhân là một phần trong quá trình chuẩn hóa phương tiện, công cụ dụng cụ của công nhân, nâng cao an toàn trong lao động sản xuất, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người công nhân trong công tác, đồng thời sẽ nâng cao được năng lực quản lý, giám sát hiện trường của người quản lý.

Với phương châm ”Chuyên nghiệp – Minh bạch – Hiệu quả”, trong giai đoạn 2021-2025, Tổng công ty sẽ chú trọng xây dựng tính chuyên nghiệp trong mọi hoạt động, thông qua 3 phương diện: Chuyên nghiệp về năng lực, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ; Chuyên nghiệp về phương tiện, trang thiết bị, dụng cụ, đồ nghề công tác; Chuyên nghiệp về tác phong công nghiệp, văn hóa ứng xử, văn hóa trách nhiệm. Những hoạt động này sẽ góp phần nâng cao tính nhận diện thương hiệu của người công nhân ngành điện Thành phố mang tên Bác.

Du khách chụp hình với xe máy sửa điện của Điện lực.

Du khách chụp hình với xe máy sửa điện của Điện lực.

Đoàn viên thanh niên EVNHCMC tặng khẩu trang cho khách du xuân

Đoàn viên thanh niên EVNHCMC tặng khẩu trang cho khách du xuân

Đoàn viên thanh niên EVNHCMC tặng khẩu trang cho khách du xuân

Khu vực hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng (app) EVNHCMC.CSKH
để giao dịch điện trực tuyến trên thiết bị di động

Đưa tin: Việt Anh