Tin Tổng Công Ty

EVNHCMC VÀ EVNSPC KẾT NỐI 2 TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Ngày đăng: 02/02/2021

Ngày 1/2/2021, 2 trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) và Tổng công ty Điện lực Miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận quy trình phối hợp tiếp nhận và xử lý thông tin giữa 2 đơn vị.

Ông Nguyễn Tấn Hưng – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC (bìa trái)
và ông 
Nguyễn Quang Phi, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm CSKH EVNSPC (bìa phải)
ký kết hợp tác kết nối 2 tổng đài chăm sóc khách hàng
trước sự chứng kiến của các Phó Tổng giám đốc EVNHCMC và EVNSPC.

Theo đó, tổng đài chăm sóc khách hàng của 2 Tổng công ty sẽ kết nối và tiếp nhận cuộc gọi từ phía khách hàng do đối tác quản lý. 2 trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ lẫn nhau khi xảy ra hiện tượng quá tải cục bộ do số lượng cuộc gọi tăng đột biến trong 1 thời điểm. Hiện tại, 2 đơn vị thử nghiệm trước đối với các dịch vụ: báo mất điện, an toàn điện và báo sự cố điện.

Thỏa thuận hợp tác giữa hai Trung tâm sẽ giúp nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn và đảm bảo hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động ổn định. Các dịch vụ Trung tâm Chăm sóc khách hàng thực hiện bao gồm việc tiếp nhận, trả lời, phối hợp xử lý các yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ kỹ thuật điện theo quy trình kinh doanh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Ông Nguyễn Quang Phi, Phó Giám đốc phụ trách TTCSKH Tổng Công ty Điện lực miền Nam cho biết: Quy trình hợp tác giữa hai Trung tâm được thống nhất mốc thời gian và trách nhiệm cụ thể của hai bên trong quá trình tiếp nhận, xử lý và cung cấp thông tin nhằm đảm bảo việc giải đáp yêu cầu của khách hàng được đầy đủ, chính xác, kịp thời khi khách hàng giao dịch với Tổng đài.

“Chúng tôi tin rằng với sự hợp tác này, tình trạng cuộc gọi bị nghẽn mạng sẽ giảm hẳn. Khách hàng sử dụng điện thuộc khu vực miền Nam và TP.HCM sẽ hài lòng hơn khi gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNSPC và EVNHCMC” – ông Nguyễn Tấn Hưng – Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHCMC chia sẻ.

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM cho biết, cùng với việc kết nối 2 tổng đài, 2 đơn vị sẽ thường xuyên phối hợp đào tạo nhân viên tổng đài để việc vận hành 2 trung tâm luôn thông suốt. Khi kết nối 2 Trung tâm thì các bên sẽ chia sẻ và sử dụng hiệu quả hơn nguồn lực hiện có, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Trong thời gian tới 2 đơn vị sẽ tiếp tục nghiên cứu, bổ sung các dịch vụ chăm sóc khách hàng để tương lai phát triển thành tổng đài đa kênh.

Đưa tin: Đỗ Mạnh Cường